Hoạt động Omeez
18 Tháng Mười, 2023
Omeez x DigiLounge#2 – Đêm hội ra mắt Cộng đồng Athena với tâm điểm về Định kiến giới

Bình đẳng giới từ lâu là đề tài thu hút nhiều sự quan tâm trong xã hội và các lĩnh vực khác nhau. Ngày 28/9 vừa qua, Omeez đồng hành cùng DigiLounge#2 ra mắt Cộng đồng Athena – Women Leaders in Marcom. Sự kiện diễn ra thu hút sự góp mặt của nhiều khách mời, chuyên gia đặc biệt về giới.

Đêm hội Digilounge #2 thành công ra mắt Cộng đồng Athena

Với chủ đề ấn tượng, lồng ghép thông điệp về định kiến giới vào trong chiến lược Mar-com. Đêm hội thực sự thành công khi lần đầu tiên ra mắt Cộng đồng Athena – Women Leaders in Marcom.

Athena – đại diện cho nữ thần trí tuệ và sự tự tin (theo Mrs. Oanh Vũ người sáng lập tổ chức và Chairwoman/ Founder OMverse). Đây là nơi quy tụ những nữ lãnh đạo CMO, CEO, COO, từ nhiều thương hiệu trong và ngoài nước với thành tích ấn tượng trong lĩnh vực Marcom.

Ms. Oanh Vũ – Chairwoman/ Founder OMverse đang phát biểu tại event ra mắt cộng đồng Athena
Các chuyên gia về giới trong lĩnh vực Marketing

Những câu chuyện “ít kể” được bộc bạch về định kiến giới

Thông điệp tích cực về lồng ghép định kiến giới vào trong sản phẩm Marketing và những chuyện “ít kể” của phụ nữ ở vai trò lãnh đạo được chia sẻ. Các chuyên gia, speakers đã mang lại rất nhiều điều bộc bạch thú vị xoay quanh chủ đề này đến với khách mời.

Omeez đồng hành cùng Cộng đồng Athena với thông điệp tốt đẹp

Omeez vinh dự khi được đồng hành tại sự kiện mang thông điệp tốt đẹp đến cộng đồng. Không chỉ nâng cao hiệu ứng truyền thông về định kiến giới trong hoạt động marketing. Đây là cơ hội kết nối, giao lưu đến các đối tác tiềm năng của Omeez. Vì mục tiêu phát triển chung bền vững và bình đẳng trong xã hội.

Team Omeez cùng Ms. Oanh Vũ – Chairwoman/ Founder OMverseLê Tiến Dũng- CEO Omeez
Những chia sẻ ấn tượng về góc nhìn nhà marketers về vấn đề Bình đẳng giới tại đêm hội Digilounge #2

Buổi thảo luận thông qua những case study ấn tượng cùng Cộng đồng Athena. Nhằm mang lại hiệu ứng truyền thông đến doanh nghiệp về chủ đề Bình đẳng giới trong lĩnh vực Marcom.

  • Tác động tiêu cực của chiến dịch truyền thông về định kiến giới đến nhận thức xã hội
  • Vai trò “dẫn dắt” của các nhãn hàng, agency trong việc xoá bỏ định kiến giới
  • Những lưu ý để lồng ghép giới vào truyền thông hiệu quả & bền vững
  • Những rào cản từ bên ngoài (và cả tự định kiến) của phụ nữ khi làm lãnh đạo
Khách mời giao lưu, thảo luận bàn về chủ đề Bình đẳng giới

Lời kết

Xuất phát từ thông điệp tích cực về định kiến giới tại đêm hội Digilounge #2. Omeez mong muốn tạo ra các giá trị tăng trưởng tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai.

(Xem thêm chi tiết sự kiện tại: [𝐑𝐞𝐜𝐚𝐩 𝐃𝐢𝐠𝐢𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞#𝟐] Lễ ra mắt Cộng đồng Athena “Women Leaders in Marcom” và chủ đề ”Định kiến giới trong chiến lược Marcom”)