Vừa qua, vào buổi tối đặc biệt ngày 29/02/2024 tại Gala vinh danh (M4DA) “Marketing For Development Awards 2023”. Sự kiện tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm marketing hướng đến các mục tiêu phát triển bền vững.
Gala vinh danh (M4DA) thành công với hơn 200 đại biểu tham dự
Sự kiện có sự góp mặt của hơn 200 đại biểu, đối tác, các doanh nghiệp, tổ chức xã hội và cộng đồng marketer. Buổi Gala tổng kết khép lại hành trình tiếp nhận các sáng kiến marketing trong khuôn khổ tổ chức. Giải nghề nghiệp do Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED Communication) khởi xướng. Ngoài ra, còn có sự quản lý, tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và Oxfam Vietnam.
Omeez được vinh danh trong giải thưởng Chiến dịch vì phát triển bền vững từ M4DA
Giải thưởng được trao dành cho hạng mục Sản phẩm truyền thông tích cực có lồng ghép thông điệp về giới trong TVC viral clip Omeez – “Nghĩ khác biệt, Sống hết mình”. Ngoài ra, buổi lễ còn vinh danh hơn 22 Chiến dịch khác từ: Pencil Group, TH True Milk, Samsung,…
Mini-talk: “Từ CSR/ CSV đến ESG”
Đêm Gala không chỉ xướng tên các hạng mục nhận giải, mà còn là nơi gắn kết và chia sẻ. Hội thảo “Từ CSR/CSV Đến ESG” nằm trong khuôn khổ của Hội thảo Tổng kết Dự án Win-win for Vietnam. Hợp tác tạo giá trị chung, dự án tiếp tục thúc đẩy những hợp tác giữa Doanh nghiệp và CSO vì phát triển bền vững trong bối cảnh mới của ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị). Hội thảo nhằm mục đích thảo luận về triển vọng hợp tác, tạo điều kiện hiểu về các giải pháp để ứng phó với các thách thức xã hội và môi trường trong tương lai.
Cơ hội để gặp gỡ và cập nhật xu hướng mới nhất về ESG
Doanh nghiệp được dịp gặp gỡ các CMO, marketers và chuyên gia CSR/ CSV/ ESG trong và ngoài nước. Đồng thời, cập nhật xu hướng mới nhất về ESG, và áp dụng ESG vào hoạt động hợp tác của Doanh nghiệp & CSO.
Lời kết từ OMEEZ Vietnam
Omeez mong muốn truyền tải các giá trị tích cực đến các thế hệ bạn trẻ gen Z. Thông điệp Nghĩ khác biệt, Sống hết mình cùng Omeez không chỉ tạo được tiếng vang trên các trang truyền thông. Sản phẩm đã trở thành đề tài mạnh mẽ thông qua lồng ghép giới, thể hiện sự bình đẳng dám nghĩ dám làm phá bỏ rào cản xã hội của các bạn trẻ bản lĩnh.
Cùng Omeez xem lại Sản phẩm marketing “Nghĩ khác biệt, Sống hết mình” tại đây!