Hoạt động Omeez
1 Tháng Mười Một, 2023
Nổi bật sắc màu Personal Branding cùng Omeez tại Digilounge #3

Trở lại DigiLounge#3 với một chủ đề đặc biệt, Omeez thành công thể hiện sắc riêng nổi bật. Vào 24/10 vừa qua, Omeez tiếp tục theo chân chuỗi hoạt động DigiLounge với chủ đề Personal Branding. Mỗi thương hiệu, cá nhân là một sắc màu với muôn vàn kiểu dáng. Hãy cùng Omeez khám phá xem sự kiện vừa rồi có gì đặc sắc nhé!

DigiLounge qua Chủ đề mới mẻ – Personal Branding

Theo khảo sát của Statista, tính đến năm 2022, 94,4% các Marketers sử dụng mạng xã hội cho mục đích xây dựng thương hiệu cá nhân. 84% khách hàng tin rằng uy tín của một Công ty bị ảnh hưởng bởi Personal Brand của nhân viên. Personal Branding không còn quá xa lạ đối với các cá nhân và doanh nghiệp nữa. DigiLounge#3 là nơi để gặp gỡ những khách mời và khám phá câu chuyện Personal Branding của họ.

Nơi mọi người cùng nhau chia sẻ các câu chuyện

Với dàn khách mời uy tín, họ đã chia sẻ các câu chuyện, case study và những kinh nghiệm của họ đến mọi người. Các khách mời được networking và tìm hiểu về tiềm năng hợp tác với các đối tác.

Các khách mời chia sẻ câu chuyện
Các khách mời cùng nhau chia sẻ các kinh nghiệm và câu chuyện của họ

Mr. Andy Đặng có chia sẻ câu nói của Jeff Bezos: “Your brand (Personal Branding) is what people say about you when you are not in the room” đây là câu nói cực độc đáo và mang tính khẳng định bản sắc mỗi cá nhân mỗi thương hiệu mà nhiều người rất tâm đắc. Những vấn đề liên quan giữa giới và Personal Branding được các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing chia sẻ.

Omeez bùng nổ sắc màu tại DigiLounge#3

Tại sự kiện DigiLounge#3, ông Lê Tiến Dũng- CEO Omeez đã tham gia cùng với các thành viên Omeez. Với tinh thần tươi trẻ, năng động, Omeez có mặt tại DigiLounge#3 mang lại một vibe cực khác biệt. Team Omeez rực rỡ khoe sắc màu độc đáo qua mỗi trang phục lẫn giá trị team Omeez mang lại. Omeez rất vui được đồng hành cùng DigiLounge mùa 3 và chia sẻ những giá trị Affiliate đến mọi người.

Ông Lê Tiến Dũng- CEO Omeez chia sẻ và giao lưu cùng khách tham dự sự kiện.
Ông Lê Tiến Dũng- CEO Omeez chia sẻ và giao lưu cùng khách tham dự sự kiện

Omeez là công ty có màu sắc rực rỡ không chỉ về màu sắc hồng xanh của logo thương hiệu, Omeez còn màu sắc qua những hoạt động, giá trị về ngành Affiliate Marketing. Việc chia sẻ, tạo công việc và thu nhập của Omeez đã tạo nên nhiều cơ hội cho nhiều người.

Omeez lộng lẫy sắc màu có mặt tại DigiLounge#3

Ms. Lilly Tran – CGO của Omeez vinh dự được mời làm MC của sự kiện lần này. Ms. Lilly Tran cùng Omeez tạo nên rất nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa đến cho mọi người. Qua những chia sẻ của khách mời ta thấy được mỗi giá trị, mục tiêu, vai trò đều rất quan trọng với mỗi cá nhân và thương hiệu, chúng ta cần trung thực với khả năng và phẩm chất của chính mình – đó là cách tạo nên Personal Branding được dài lâu.

Lời kết

Hành trình của DigiLounge của cộng đồng nữ giới ngành Marcom Athena được tổ chức bởi OMverse và Red Communication thật sự mang lại nhiều kiến thức hữu ích. Hứa hẹn với những chủ đề tiếp theo, Omeez sẽ đồng hành cùng DigiLounge để đi theo tiêu chí mang lại giá trị thực cho cộng đồng. Personal Branding lần này đã cho Omeez cơ hội thể hiện màu sắc cá nhân và tiếp cận với nhiều màu sắc khác.

Mọi người hãy theo dõi và cập nhật thông tin về Affiliate cùng Omeez qua các sự kiện sắp diễn ra nhé!